Tư vấn mô hình và chương trình đào tạo kỹ năng cho cho TTCSKH của EVN NPC

Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD đề xuất phương án tư vấn và đào tạo cho TTCSKH

Tháng 5/2019, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã ký kết và tiến hành triển khai dự án Tư vấn mô hình quản lý và thực hiện chương trình đào tạo kỹ năng cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (TTCSKH) cho Tổng Công ty Điện lực miền Bắc(NPC). Chương trình đào tạo kỹ năng được xây dựng nhằm chuẩn hóa dịch vụ khách hàng của TTCSKH theo mô hình đã định hướng, hoàn thiện quy trình giải quyết các yêu cầu của khách hàng, nâng cao kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ và tăng cường kỹ năng cho CBNV của TTCSKH để nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng.

OCD đề xuất chương trình đào tạo kỹ năng cho TTCSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc gồm các phần sau: chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết phục cho giao dịch viên nhấn mạnh vào kỹ năng chào hỏi, lắng nghe, giải quyết các tình huống khó. Sau khi hoàn thành khoá học, CBNV sẽ cải thiện một số kỹ năng như mô tả bản chất của quá trình truyền đạt giao tiếp, các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp, áp dụng các nguyên tắc trong giao tiếp và truyền đạt nhằm tạo ra mối quan hệ tốt với người nhận thông tin, rèn luyện các kỹ thuật giao tiếp hiệu quả (chào hỏi, lắng nghe, đặt câu hỏi, giải quyết các tình huống khó).

Ngoài ra, Công ty Tư vấn Quản lý OCD cũng thực hiện chương trình đào tạo kỹ năng quản lý thời gian với mục tiêu giúp học viên có thể áp dụng các công cụ quản lý thời gian và các phương pháp lập kế hoạch và tổ chức công việc theo thời gian biểu.

Chương trình đào tạo kỹ năng do Công ty Tư vấn Quản lý OCD triển khai sẽ áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology), tức là các nguyên tắc học của người lớn sẽ được áp dụng triệt để, và giảng viên sẽ đóng vai trò giới thiệu kiến thức, hướng dẫn, tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân. Giảng viên sẽ đóng vai trò giới thiệu kiến thức, hướng dẫn áp dụng, tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân. Học viên sẽ có cơ hội thảo luận để áp dụng các lý thuyết luôn có bài tập dựa trên các tình huống cụ thể từ thực tế công việc của học viên. Qua đó, học viên sẽ tự mình rút ra những bài học để cải thiện kỹ năng của bản thân.

Công ty Tư vấn Quản lý OCD hy vọng Dự án tư vấn và đào tạo sẽ thành công, đúng tiến độ giúp TTCSKH củng cố kiến thức chuyên môn, nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp cho CBNV để có thể thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và góp phần phát triển công ty bền vững trong tương lai.

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Tin tức Tin OCD Tư vấn mô hình và chương trình đào tạo kỹ năng cho cho TTCSKH của EVN NPC

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003