Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với Tổng Công ty Điện lực năm 2017
- Được viết ngày 11 Tháng mười một 2017
- Lượt xem: 2135
Tiếp nối thành công của Dự án nghiên cứu thị trường: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng điện cho Tổng Công ty Điện lực các miền thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (2013, 2014, 2015, 2016), Công ty Tư vấn Quản lý OCD tiếp tục được lựa chọn là đơn vị thực hiện dự án Nghiên cứu thị trường - Khảo sát sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng điện cho Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Hà Nội và Đà Nẵng.
Mục tiêu của dự án là Đánh giá mức độ hài lòng từ phía khách hàng sử dụng điện và phân tích kết quả để đưa ra các kế hoạch, giải pháp thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổng Công ty Điện lực các miền.
Thông qua dự án khảo sát nghiên cứu thị trường, EVN sẽ nắm rõ được kỳ vọng của khách hàng, đồng thời có những điều chỉnh sát sườn và phù hợp nhất nhằm cải tiến dịch vụ và mang lại chất lượng sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.